[Lưu Ý] Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 09-12-2023 - Lượt xem: 197

Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi

  Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi là một số cách thức giúp cho nhóm đối tượng này có thể cải thiện được câu hỏi cân nặng một cách hiệu quả.

  Có thể thấy, nhiều bạn trẻ khi bước vào lứa tuổi dậy thì sẽ dễ xảy ra những hậu quả về mặt tâm sinh lý, dấu hiệu qua giọng nói thay đổi, nổi mụn, mọc râu, tăng cân… Và trường hợp mập lên béo bụng chính là một trong một số lo ngại nhất ở nhiều người bởi ai cũng đều mong muốn duy trì một thân hình cân đối để đảm bảo sức khoẻ và sự hấp dẫn về vẻ bề ngoài. Trước lúc tìm hiểu cách giảm mỡ, giảm béo bụng như thế nào thì cũng xem qua định nghĩa thế nào là béo?

Đôi nét về chỉ số khối lượng cơ thể cũng như định nghĩa béo ở những cấp độ

  Có thể nói, tuổi dạy thì là thời kỳ phát triển nhanh về chiều cao lẫn trí tuệ. Do vậy, các bạn trẻ cũng sẽ ý thức hơn về ngoại hình cũng như sự ảnh hưởng của điều đó đến đời sống hằng ngày và thế giới xung quanh.

  Vậy để biết thế nào là béo. Trước hết là phải xác định chỉ số cân nặng theo CT:

  BMI = cân nặng (kg) / [chiều cao x chiều cao (m) ]

  • Theo đó, nếu như là < 18.5 thì sẽ là gầy, nguy cơ mắc bệnh không cao;
  • Từ 18.5 – 24.9 là bình thường, thể trạng mắc bệnh trung bình;
  • Từ 25 - 29.9 là hơi béo, nguy cơ mắc bệnh cao;
  • Từ 30 - 34.9 là béo phì mức 1, nguy cơ na ná như trên;
  • Từ 35 - 39.9 là béo phì mức 2, nguy cơ mắc bệnh rất cao;
  • Nếu >40 thì là béo phì mức 3 với nguy cơ báo động đỏ;

  Dựa trên ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra, tuổi dậy thì thường có xu hướng nghỉ ngơi và ăn nhiều do tiêu hao năng lượng trong những hoạt động và phát triển thể trạng, nhưng nếu không thận trọng sẽ có thể vượt mức gây béo bụng cũng như mập lên trong độ tuổi này.

Béo bụng, béo phì dẫn đến những ảnh hưởng gì đến độ tuổi dậy thì

  Như đã đề cập, thời kỳ dậy thì sẽ khá dễ phát sinh những biến đổi về tâm sinh lý, đứng trước hiện tượng vòng 2 quá cỡ, mập lên quá mức khiến cho thân hình trở nên “nổi bật” sẽ khiến nhiều trẻ có xu hướng tự tin, cảm thấy xấu hổ và ngại giao tiếp với bên ngoài.

  Về dài, tình trạng này không chỉ hậu quả về ngoại hình, mà còn gia tăng sự ảnh hưởng về những nguy cơ sức khoẻ, tăng nguy cơ béo phì hoặc mắc phải những bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, mỡ máu…

Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi

  Dưới dây là một số cách giúp cho trẻ từ 13 - 16 tuổi giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả tùy thuộc trên kế hoạch lâu dài:

  Chế độ ăn lành mạnh:

  Trẻ ở tuổi dậy thì mỗi ngày chỉ cần khoảng 2200 - 2400kcal, tương đương với lượng thức ăn của người trưởng thành.

  Do vậy, để đảm bảo sự hợp lý trong việc giảm cân, thì trong bữa ăn cần bao gồm các chất sau:

  • Canxi chiếm 20 - 25%;
  • Đạm từ 14 - 15% năng lượng thông qua các loại thịt, sữa, trứng, tôm cùng một số dòng đậu;
  • Tinh bột chiếm đến 60 - 70%
  • Rau củ quả cần nạp nhiều để đảm bảo đủ lượng chất xơ, vitamin A, B, C, D cùng các chất khoáng khác;
  • Đồng thời, trẻ nên uống từ 2 - 3 ly sữa mỗi ngày, ăn đúng theo một số bữa và tránh uống quá nhiều nước có gas hay thực phẩm ăn nhanh nhiều dầu.

  Rèn luyện thể chất:

  Đây sẽ là cách mang đến hiệu quả phát triển chiều cao và thay đổi một số gánh nặng về ngoại hình, việc di chuyển sẽ giúp làm nhiệt trị liệu cháy calo thừa trên người, là cách giúp giảm cân hiệu quả nhất, điển hình như các bài tập Aerobic, bóng rổ, nhảy cao…

  Hằng ngày, chỉ cần mất khoảng 30 phút tập luyện cũng như ăn nhẹ trước lúc tập tầm 1 giờ, có thể tìm tới những trugn tâm hay tập ở nhà dưới sự giúp đỡ từ nhà huấn luyện riêng giúp tăng hiệu quả giảm cân và mỗ bụng.

  Bổ sung đủ nước:

  Nên uống đủ 1.5 - 2 lít nước mỗi ngày, qua đó giúp thúc đẩy sự đào thải những chất độc hại và giúp tăng tuần hoàn máu hiệu quả, có thể uống ly nước đầy vào sáng nhanh chóng khi mới ngủ dậy, ngoài ra cũng có sử dụng nước ép trái cây hay sữa không đường.

  Nghỉ ngơi hợp lý:

  Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, có thể duy trì giấc ngủ trưa tầm 15 - 30 phút để cho tinh thần được tập trung hơn sau quá trình làm việc mệt mỏi.

  Đó là một vài chia sẻ về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi. Nếu còn có câu hỏi nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch khám tại Hồng Cường, có thể gửi kiến thức vào HÌNH CHAT hay gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách giảm mỡ bụng, giảm cân cho trẻ 13 tuổi đến 16 tuổi miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.